Tuyển dụng Chuyên Viên Kinh Doanh Tour

Viettrekking tuyển dụng Chuyên viên kinh doanh Tour

  • Số lượng: 02
  • Địa điểm: 33 Hoàng Liên – Sa Pa

1. Mô tả công việc:

  • Tư vấn và bán các sản phẩm của Viettrekking tại khách sạn:
    • Tiếp đón khách hàng tại khách sạn Viettrekking và tư vấn về các tour du lịch (tour trekking, motor tour, daily tours) của công ty.
    • Cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm, giá cả, lịch trình tour và các dịch vụ bổ sung khác.
    • Hướng dẫn khách hàng đăng ký các tour phù hợp, làm thủ tục đặt chỗ, thu tiền và đảm bảo quá trình thanh toán suôn sẻ.
  • Phát triển thị trường đối tác TA (Tour Operators) và khách sạn tại Sapa:
    • Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với các đối tác tour, lữ hành (TA) và các khách sạn khác trong khu vực Sapa.
    • Tiến hành các cuộc gặp gỡ, đàm phán và ký kết các thỏa thuận hợp tác với các đối tác lữ hành và khách sạn để đưa các sản phẩm của Viettrekking vào hệ thống bán của họ.
    • Phối hợp với các khách sạn đối tác để cung cấp các dịch vụ tour cho khách lưu trú tại các khách sạn này.
  • Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng:
    • Đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt tại khách sạn và khi tham gia tour – du lịch, bao gồm việc giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.
    • Tiến hành các hoạt động chăm sóc khách hàng sau khi kết thúc tour, thu – thập phản hồi và cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Quản lý và báo cáo kết quả kinh doanh:
    • Theo dõi và báo cáo kết quả doanh thu hàng ngày từ việc bán các tour tại khách sạn.
    • Lập báo cáo hàng tuần và hàng tháng về tiến độ công việc, các đối tác đã ký kết hợp đồng và kết quả hợp tác.
    • Đảm bảo các chỉ tiêu doanh thu và phát triển đối tác được hoàn thành đúng thời gian.

2. Yêu cầu ứng viên:

  • Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng, du lịch hoặc khách sạn, hiểu biết về du lịch tại Sapa là lợi thế.

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với đối tác và khách hàng.

  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.

  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản là một lợi thế.

  • Sẵn sàng làm việc dưới áp lực và có khả năng làm việc độc lập.

3. Quyền lợi:

  • Thu nhập: 7.000.000 – 15.000.000 (Bao gồm Lương cứng + Hoa hồng + Thưởng + Phụ cấp).

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN được nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định của nhà nước.

  • Phụ cấp cơm trưa.

  • Chế độ phép năm + thưởng.

  • Môi trường làm việc: năng động, thân thiện.

  • Thăng tiến: Những nhân viên có kiến thức và kỹ năng quản lý sẽ được đào tạo và đề bạt vào các vị trí quản lý.

  • Làm việc từ thứ 2 – thứ 7, 8h30 – 17h30.

Thông tin liên hệ

Ứng tuyển nhanh tại form dưới đây và đội ngũ của Viettrekking sẽ liên hệ với bạn sớm nhất.

    five × three =

    Email: hr@viettrekking.vn
    Liên hệ: Ms. Huyền Trang – 0971.784.206